สุขภาพ
22 เมษายน 2567

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง ร่วมกับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด ประธานและคณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จัดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด และ นายพัฑฒิ บุณยสุขานนท์ ผู้บริหาร กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองมาบตาพุดและ คณะผู้บริหาร กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง รวมถึงประธาน - คณะกรรมการชุมชนและชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567 ณ สนามฟุตบอล สวนสุขภาพ กลุ่ม ปตท. เพื่อชุมชน โดยการจัดการแข่งขันดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดระยองห่างไกลยาเสพติด ช่วยพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอล ยกระดับมาตรฐานการแข่งขัน และสร้างโอกาสในการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพแก่นักฟุตบอลชุมชนด้วย โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นใน วันที่ 29 เมษายน 2567 ถึง วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ช่วงเวลา 18.30 - 21.30น. และจะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเดือนมิถุนายน 2567 ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยและเหรียญรางวัลพร้อมเงินรางวัล 50,000.- บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลมารยาทยอดเยี่ยม และ ผู้ทำประตูสูงสุดด้วย

กลุ่ม ปตท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ชิงถ้วยพระราชทานฯ ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้ทีมที่แข่งขันได้มีการพัฒนาทักษะฟุตบอล มีน้ำใจนักกีฬา และสร้างเสริมความสามัคคีในชุมชน รวมถึงเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง